ลืมรหัสผ่าน
 สมัครเข้าเรียน
ค้นหา

น้ำนมพ่อ

ความนิยม 14เข้าชม/อ่าน 1142 ครั้ง2024-8-7 16:22

ผมวุธ อายุ 35 เป็นเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ล้ำเส้นศีลธรรมไปมาก เกริ่นก่อนเลยว่าผมแต่งงานมา 8 ปีแล้ว ตอนนี้มีลูกชายหนึ่งคน อายุสี่ขวบ วัยกำลังซน เราพากันมาซื้อบ้านในโครงการที่ตั้งอยู่อีกอำเภอแต่ก็ไม่ได้ไกลจากตัวเมืองมาก พอลูกเริ่มเข้าเตรียมอนุบาล แฟนผมก็กลับไปทำงาน เราเลยจะจ้างพี่เลี้ยงเด็ก แต่โชคดีที่เพื่อนบ้านติดกัน (โครงการเป็นบ้านแฝด) เขาอาสารับเลี้ยงให้ระหว่างที่ผมยังไม่กลับบ้าน พี่สาแกเคยเป็นครูอนุบาลมาก่น แต่ตอนนี้แกเออรี่มาอยู่บ้านเฉย ๆ เจ้าวีลูกชายปมก็ติดแกมาก เลยเบาใจเรื่องเวชาเลิกเรียนของลูกไปฃด้เปราะหนึ่ง แฟนผมพอเขากลับไปทำงาน เขาเริ่มสนุกกับงานอีกครั้งแถมรอบนี้ได้เลื่อนเป็นหัวหน้า เลยทำให้ยุ่งเพราะการเป็นผู้จัดการโรงแรมต้องรับผิดชอบหน้าที่หลายอย่าง เลยทำให้ไม่มีเวลามาเจอกัน กลับบ้านก็ดึก ถึงจะออกไปทำงานสายได้ แต่ก็คชาดกับผมอยู่ดีเพราะผมต้องเข้างานตามเวลาราชการ เราเลยไม่ได้ทำกิจกรรมที่ผัวเมียเขาทำกัน พอเว้นว่างจากเรื่องอย่างว่านาน ๆ เข้า ก็เกิดสะสมความเงี่ยน หลายครั้งที่ผมต้องฝันเปียก หลังจากที่ไม่เคยเป็นมาตั้งแต่มัธยม # B. ^' A1 `0 C; {8 j/ a
       ในเช้าวันหนึ่งซึ่งเป็นวันหยุด ผมกะจะนอนตื่นสาย ๆ แต่แผนพารก็ต้องชะงักเมื่อเจ้าวี ลูกชายปลุกผมตื่นตั้งแต่เช้า ด้วยการขึ้นไปนั่งบนหน้าท้องแล้วขย่ม ซึ่งผมโดนวีปชุกแบบนี้ประจำอยู่แล้ว แต่รอบนี้ต่างไปเพราะช่วงเช้า ๆ ผู้ชายอย่างเรา ๆ ก็จะมีอาการเคารพธงชาติ แล้วเจ้าวีก็ดันนั่งทับเจ้าดุ้นแข็งขืนของผมอยู่หชายครั้ง แต่แทนที่จะจุกหรือเจ็บ กลับเป็นความเสียวที่เข้ามาแทน ผมเลยไม่ได้ห้ามเจ้าลูกชาย แล้วปช่อยให้ขย่มทับควยผมที่แจ็งตัวพาดลงมาที่หน้าทั้งแล้วก็มีลูกน้อยนั่งทับมันอยู่
“พ่อวุธ ๆ ตื่น ๆ น้องวีหิว” ลูกชายพยายามนั่งทับท้องแรงขึ้น ดีที่ควยผมไม่ได้ตั้งขี้นไม่งั้นคงหัก; c& a; _# T% F0 @8 f2 o5 A7 p
“ อือ….น้องวีครับ พ่อวุธยังง่วงอยู่เลย ถ้าน้องวีทำแรงกว่านี้พ่อวุธอาจจะตื่นก็ได้” ผมหลอกล่อให้ลูกน้อยด้วยใจอกุศล แต่ดูเหมือนจะพลาดเมื่อเจ้าวี ลุกจากหน้าท้องขึ้นมาจับหน้าผมเขย่าแทน ผมเลยจำใจลุกมาชงนมให้วีกินอย่างจำใจ แล้วผมก็ต้องไปสาวเอาน้ำออกในห้องน้ำคนเดียวเหมือนเคย  C( `4 N) M4 d" k' r' p
       หลังจากวันนั้นผมก็จับเจ้าวีมาเล่นเครื่องบิน โดยที่มีเจ้าท่อนลำที่แข็งตัวในกางเกงในทรงทรั้ง เพื่อกระตุ้นความเงี่ยนให้บ่อย ๆ แต่ทุกทีผมจะต้องจบด้วยการไปสาวออกในห้องน้ำ แต่ตอนที่เจ้าวีนั่งทับควยมันเสียวแปลก ๆ เสียวกว่าตอนชักว่าวเองอีก นั้นเลยทำให้ผมแอบทำเรื่องไม่สมควรกับลูกบ่อย ๆ แล้วเรื่องราวมันก็เลยเถิด เมื่อผมรับเจ้าวีกลับจากบ้านพี่สาเหมือนทุกที วันนี้ผมกลับไวเจ้าวีเลยต้องมาอาบน้ำกับผม ผมก็อาบ ๆ ไปถูสบู่ให้ลูกบ้างตัวเองบ้าง แต่รอบนี้กลับมเรือนร่างของลูกต่างไป ตัวเจ้าวีขาวและนุ่มนิ่ม นั้นทำให้ภาพและความรู้สึกตอนผมแอบให้เจ้าวีนั่งทับมันแล่นเข้ามาในหัว พอมีอารมเจ้าท่อนลำก็พองตัวประท้วง ผมพยายามกดมันลงแต่ไม่เป็นผล เลยอยากลองอะไรบางอย่าง คิดได้ก็รูดกางเกงในลงแล้วโยนออกไป ทำให้เราทั้งคู่ล่อนจ้อน 
“น้องวี ดูนี่” ผมเรียกลูกชายที่กำลังง่วนอยู่กับการเล่นฟองมาดู ควยที่กำลังตั้ง ซึ่งผมจงใจส่ายมันไปมาอย่างท้าทายแรงดึงดูด
“จู๋ของพ่อวุธโตกว่าของน้องวี” ผมว่ายั่ว ๆ แต่กับเด็กสี่ขวบมันจะไปรู้อะไร ได้แต่ทำหน้างง แล้วกลับไปสนใจฟองกับของเล่นต่อ ผมเลยจับควยตัวเองสาวเลยตอนนั้น มันตื่นเต้นที่ได้ทำต่อหน้าคนอื่น จนต้องเผลอครางออกมา เจ้าวีเริ่มเห็นพ่ออาการไม่ดีเลยละจากของเลย แล้วเดินมาหา เป็นจังหวะเดียวกับที่ผมถึงจุดสุดยอด พ่นน้ำพุ่วเข้าหน้ากับหัวเจ้าลูกชายไปอย่างจัง
“พ่อวุธฉี่โดนน้องวี แง…..” วีคิดว่าผมฉี่รดเขา เลยร้องไห้ออกมา ผมเลยรีบลงไปปัดน้ำว่าวออกจากตัวลูกแล้วปรอบให้หยุดร้อง
“มันไม่ใช่ฉี่ครับลูก มันเป็นเอ่อ…” ผมไม่รู้จะหาคำอะไรมาโกหกดี
“ไม่ใช่ฉี่ได้ไง มันออกจากจู๋ของพ่อวุธ น้องสีเห็น” วีไม่พูดเปล่าเอานิ้วสั้น ๆ น้อย ๆ มาจิ้มที่ปลายควยที่ยังแข็งตัวและมีน้ำว่าวติดอยู่ พอเห็นน้ำว่าวสีขาวขุ่นที่นิ้วลูกผมก็รู้ว่าจะโกหกอะไร
“มันคือนมครับลูก รู้ไหมผู้ใหญ่เขามีนมออกมาได้ เหมือนที่แม่แมร์เคยให้น้องวีดื่มตอนเด็กไง”
“พ่อวุธก็มีนมหรอ ทำไมน้องวีไม่เคยกินนมจากพ่อวุธเลย”
“นมของพ่อวุธ แม่แมร์กินได้คนเดียวครับ มันจะทำให้ร่างกายแข็งแรง แม่แมร์เลยสร้างนมมาให้วีกินอีกทีไง” ผมหลอกลูกชายพร้อมยกเหตุผลปลอม ๆ มาอ้าง เด็กสี่ขวบไม่คิดสงสัยอยู่แล้ว
“แต่น้องวีอยากกินนมของพ่อวุธ น้องวีอยากแข็งแรงเหมือนแม่แมร์บ้าง”
“ไม่ได้ครับ แม่แมร์กืนได้คนเดียว คนอื่นห้าม”" _* r% l- K8 h8 _$ _
“แต่น้องวีอยากกินบ้าง แง……” เจ้าวีเริ่มงอแง แล้วร้องไห้ รอบนี้ดูจะร้องหนักกว่าเมื่อกี้อีก ผมไม่รู้จะทำไงแค่คิดภาพลูกที่กินน้ำควยของผมมันซ้อนทับกับภาพเมียผมที่เคยทำให้เมื่อนานมาแล้ว นั้นทำให้ใจอกุศลของผมเริ่มอาละวาด เอาวะครั้งเดียว ขอแค่ครั้งเดียว4 v. G/ P& \4 w4 A* v2 b! A
“ชู่ว์….เงียบก่อนครับ ถ้าน้องวีอยากกินต้องหยุดร้องก่อนนะ” มันได้ผลเหมือนทุกครั้ง เจ้าวียังคงมีน้ำตาไหลออกมา แต่ค่อย ๆ เบาลงเป็นแค่การสะอื้น# D$ |1 v+ U, p
“ดต่ต้องสัญญากับพ่อวุธก่อนนะว่าจะไม่บอกแม่แมร์ ถ้าแม่แมร์รู้ว่าน้องวีแอบมากินนมของพ่อวุธแม่แมร์จะโกรธ” ผมเกี่ยวก้อยสัญญากับลูกชาย ไม่ได้คาดหวังอยู่แล้วเพราะเดี๋ยวก็ลืม " b' u3 h$ e6 ~7 S6 J* S, o
จากนั้นผมก็เริ่มจับท่อนควยตัวเองค่อย ๆ สาว น้องวีดูสนใจและจดจ่อเอามาก ๆ เริ่มเอาหน้ามาใกล้เรื่อย ๆ และด้วยอารมพาไป ผมเลยบอกให้น้องวีลองเลียดู น้องวีทำตามอย่างว่าง่าย เลียหัวจู๋ที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้ม ๆ กิน และดูเหมือนมันจะไม่ถูกปากของเด็ก เพราะวีทพหน้าเจือน ๆ แล้วถอยออกไป
“แหยะ..ไม่หย่อย” วีบ่น
“อา….ซี๊ด…มันไม่หย่อยแต่ทำให้แข็งแรงเหใอนอุลต้าแมนเลยนะ” ผมยังคงหลอกล่อลูกชายต่อไป พร้อมกับสาวควยไปด้วย ไม่นานนักน้ำสองก็ออกมา รอบนี้ผมเอาอุ้งมือรองเอาไว้ วีมองดูน้ำขาวๆ ที่ไม่ค่อยขุ่นเหมือนรอบแรกอย่างสนใจ ผมพ่นน้ำระรอกสุดท้ายลงฝ่ามือ แล้วเอาไปจ่อให้วีดู0 E  a7 d+ f( t5 O# u8 F
“ลองกินดูครับ นมนี่พ่อตั้งใจคั้นมาเลยน้า”  วีกดมือผมลงแล้วก้มลงมาหมายจะเลียน้ำควยในอุ้งมือผม แต่โดนกลิ่นมาเล่นงานเสียก่อน เลยยกมือปิดจมูกหนี พร้อมทำหน้าแหยง ๆ
“อร่อยน้า ถ้าวีไม่กินพ่อวุธกินเอง” แล้วผมก็ยกมันขึ้นมาเลียกินบางส่วน เป็นครั้งแรกที่ผมได้ลองกินน้ำอสุจิ แถมยังเป็นของผมเอง รสชาติแมร่งเหลือรับ แถมกลิ่นก็โคตรคาว$ e. n, C. c5 \3 \- ]+ x
“น้องวีกิน น้องวีจะกิน พ่อวุธอย่ากินหมดนะ” วีเริ่มงอแงที่เห็นผมกินน้ำควยที่ถูกหลอกว่าเป็นนม ผมเลยเอาน้ำที่เหลือในอุ้งมือ ลงไปจ่อที่หน้าลูกชายอีกรอบ รอบนนี้น้องวีก้มเลียอย่างเร็ว รอบเดียวหมดแถมทำหน้าเหลือรับกับรสชาติ
“อย่าคายทิ้งนะ ถ้ากินเยอะๆ น้องวีจะตัวโตแล้วก็จู๋โตเหมืนพ่อวุธเลยน้า” " |: X7 n3 k2 C3 C0 K- B4 h# l4 Y
“จริงหรอ น้องวีกินหมดแล้ว แปร่…”  วีแลบลิ้นออพมาโชว์ว่ากลืนหมดแล้วให้ผมดูเป็นภาพที่ฟินมาก มันเหมือนได้เติมเต็มอารมแบยอธิบายไม่ถูก จากนั้นเราพ่อลูกก็อาบน้ำอีกรอบถึงได้ออกมาจากห้องน้ำเสียที" {. b! }; Z5 p
5 R5 N" }6 o; z# H: \% i
# k: J2 @$ i) ?
7

อืม..ดีๆ ใช้ได้
1

ขำฮาตรึม
1

ซึ้งจังเลย

เห็นด้วยๆ
1

อะไรก็ไม่รู้

มีผู้แสดงความรู้สึก (10 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (8 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ pisit2517 2024-8-11 13:01
ขอบคุณมากครับ
ตอบกลับ lekthai 2024-8-12 07:33
ขอบคุณ
ตอบกลับ roe 2024-8-19 10:46
อยากกินให้พ่อวุธ เลยครับ
ตอบกลับ Nutcracker 2024-8-24 10:13
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Kritsadagob 2024-8-26 15:31
ขอบคุณมากๆครับ
ตอบกลับ Vee65 2024-8-27 00:34
ขอบคุรครับ
ตอบกลับ ChenChinZ 2024-8-29 15:07
ขอบคุณมากคับ
ตอบกลับ djkook 2024-9-1 00:55
อยากมี ปสก แบบนี้เลย

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ เข้าสู่ระบบ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม

ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-9-21 04:43 , Processed in 0.101416 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.5, Rev.8

© 2001-2024 Discuz! Team.

ขึ้นไปด้านบน