ลืมรหัสผ่าน
 สมัครเข้าเรียน
ค้นหา

เรื่องเล่าเสียวครูโดนแบล็คเมล์ ตอนที่1

ความนิยม 4เข้าชม/อ่าน 762 ครั้ง2024-9-6 16:55

 เรื่องเล่าเสียวครูโดนแบล็คเมล์ ตอนที่1
ฉันชื่อกุ้งอายุ28ปีเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฉันเป็นคนค่อนข้างอวบนมใหญ่พอสมควรตูดใหญ่ผิวสีแทนแล้วฉันก็ได้ย้ายมาอยู่บ้านพักในโรงเรียนด้านหลังโรงเรียนนี้มีภารโรงสองคน ชื่อลุงเขียวกับลุงสมทั้งสองมีรูปร่างใหญ่ผิวดำเหมือนคนทำงานหนักทั้งสองคนอายุประมาณ45ปีฉันไม่ค่อยชอบทั้งสองคนนี้เพราะคนเป็นคนลามกแต่ลุงสมจะหนักเพราะเหมือนเป็นคนโรคจิตชอบแอบดูนักเรียนเข้าห้องน้ำและครูฉันสอนประจำชั้นป.6ในชั้นป.6ที่ฉันสอนจะมีเด็กนักเรียนที่เกเรประมาณ3คนชื่อเด็กชายเก่งเด็กชายอั้นเด็กชายอามที่หนักเพราะเด็กทั้งสามลามกชอบแอบดูใต้กระโปรงครูฉันก็สอนไปตามปกติเหมือนทุกๆวันแต่วันนึ้พอตอนเย็นฉันกลับไปที่บ้านพักแต่ฉันลืมงานที่ห้องเรียนฉันเลยต้องเข้าไปเอางานที่ห้องเรียนตอนนั้นก็เริ่มเย็นแล้วพอกำลังเดินจะถึงห้องเรียนฉันก็ได้ยินเสียงเหมือนผู้หญิงร้องครวญครางเหมือนมีเพศสันพันธ์
ฉันเลยหยุดเดินไปแอบดูว่ามีใครทำไรกันในห้องฉันก็ต้องตกใจเพราะเห็นเด็กทั้งสามกำลังเปิดหนังโป้ดูในหนังคือผู้หญิงกำลังอ้าขาให้ผู้ชายเลียหีแล้วตอนนี้ฉันก็เลยมีอารมณ์มากน้ำก็ไหลออกจากหีฉันๆเลยต้องกับมาตั้งสติหลบให้เด็กทั้งสามกลับก่อนเพราะกลัวว่าเด็กจะรู้ว่าฉันแอบดูสักพักเด็กทั้งสามก็กลับฉันก็เอาไปเอางานในห้องแต่ฉันเห็นหนังสือโป้ที่เด็กลืมไว้ฉันเลยเก็บไปด้วยพอถึงห้องก็อาบน้ำนั้งทำงานเสร็จฉันก็มองไปเห็นหนังสือโป้เล่มนั้นฉันก็เริ่มมีอารมณ์ฉันเลยเอามาอ่านพออ่านอารมณ์มากขึ้นฉันเลยนอนอ้าขาเอามือจับหีเล่นแตดแล้วก็เริ่มเอานิ้วแหย่หีน้ำไหลก็ยิ่งเสียวฉันหลับตาครางออก เสียวหี..อยากให้คนมาแหย่หีเลียหี..อ่า..อ่า..แหย่หีแรงๆเลยเสียวหีจะตายแล้ว..อ่าอ่า...จนน้ำแตกฉันก็เลยดูที่หีฉันหีก็ใหญ่ตูดก็ใหญ่นมก็ใหญ่แต่ก็ไม่เคยผ่านผู้ชายเลยพอเช้ามาฉันก็ไปอาบน้ำๆเสร็จกำลังจะไปสอนอยู่น้ำไม่ไหลฉันเลยจะไปตามลุงเขียวให้มาดูให้ตอนฉันไปสอนแต่ไม่เจอลุงเขียวแต่กับเจอลุงสมฉันไม่ได้คิดไรมากเลยให้ลุงสมไปดูให้ฉันคิดว่าลุงสมคงไม่กล้าทำไรหรอเลยให้กุญแจลุงสมไปดูให้ฉันก็ไปสอน
ลุงสมเห็นครูกุ้งก็อยากแอบดูครูกุ้งอยู่แล้วนมก็ใหญ่ตูดอีกวันนี้กูโชคดีวันนี้ต้องได้เห็นของดีของครูกุ้งแน่ลุงสมก็วางแผนว่าจะแอบติดกล้องไว้ที่ห้องน้ำกับห้องนอนลุงสมก็ไปดูน้ำให้ครูกุ้งก็เลยเอากล้องไปติดไว้ที่ห้องนอนกับห้องน้ำพอเสร็จก็คิดว่าวันนี้ได้ดูแน่แล้วจะเอาคลิปไปแบล็คเมย์ครูกุ้งพอตอนเย็นครูกุ้งก็เลิกเรึยนกลับห้องลุงสมก็ค่อยดูว่าครูกุ้งกลับยังพอรู้ว่ากลับแล้วลุงสมก็ไปรอดูครูกุ้งก็เข้าไปอาบน้ำโดยไม่รู้ว่าโดนติดกล้องครูกุ้งก็ถอดเสื้อถอดกระโปรงที่ละชิ้นลุงสมพอเห็นก็ต้องตกใจเพราะครูกุ้งใส่เสื้อชั้นในลายเสือสุดเซ็กซี่ลุงสมครูกุ้งนมก็ใหญ่ตูดใหญ่หีก็โหนกใหญ่อยากเห็นของจริงน่าเย็ดครูกุ้งก็ค่อยๆถอดชุดชั้นในออกผิวแทนหัวนมชมพูถอดกางเกงในออกหีแดงใหญ่มีขนเยอะแล้วครูกุ้งก็อาบน้ำเสร็จก็มานั้งเล่นก็มองเห็นหนังสือโป้เล่มนั้นก็เริ่มมีอารมณ์ก็ยิบไปอ่านที่เตียงนอนพอลุงสมเห็นครูกุ้งยิบเอาหนังสือโป้ไปที่เตียงลุงสมก็ยิ้มว่ามึงโดนกูเย็ดแน่ครูกุ้งก็เสียวมีอารมณ์น้ำหีก็เริ่มไหลออกมาครูกุ้งก็เอามือมาบีบนม เสียวจังเสียวหีเสียวนมครูกุ้งครางออกมาแล้วก็เอามือมาแหย่หีแล้วก็เอาเข้าเอาออกแบบเร็วๆเสียวหีจัง อ่าๆอ่าๆพอครูกุ้งมองไปเจอไฟฉายไม่ค่อยใหญ่มากประมาณสี่นิ้วครูกุ้งเสียวมากเลยไปเอาไฟฉายมาแหย่หี โอ้ยเสียวหีใหญ่จังครูกุ้งก็แหย่เข้าเร็วๆ  โอ้ย..โอ้ย..อ่า..อ่า..น้ำหีก็ไหลออกมาเยอะมาก
จะเสร็จแล้วๆแล้วก็ครูกุ้งก็น้ำแตกเสร็จ
ลุงสมยิ้มมึงอีกุ้งมึงเงี่ยนหีขนาดนี้เลยหรอเขาไฟฉายแหย่หีเดียวมึงโดนกูแทงหีแน่พอตอนเช้าครูกุ้งก็ไปสอนตามปกติพอลุงสมเห็นครูกุ้งก็ถามครูน้ำที่ห้องไหลยังครูกุ้งตอบไหลแล้วลุงๆสมคงจะไหลเยอะครูกุ้งอะไรไหลเยอะลุงสมๆตอบอ่อน้ำมันตันพอไหลคงไหลออกเยอะครูกุ้งอ่องั้นฉันไปสอนก่อนนะลุงๆสมคับครูกุ้งคิดในใจทำไมลุงสมพูดแปลกๆพอตอนเย็นเลิกเรียนครูกุ้งกำลังจะกลับลุงสมก็เดินมาหาครูกุ้งๆผมมีไรจะให้ครูดูอะไรลุงสมแล้วลุงสมก็เอาคลิปที่ครูกุ้งแหย่หีตัวเองให้ครูกุ้งดูครูกุ้งตกใจลุงไปเอามาแต่ไหนลุงสมเมื่อคืนครูทำไรไว้ลุงแอบถ่ายฉันหรอเอามาลบออกไม่งั้นฉันจะแจ้งความลุงสมแจ้งเลยครูไม่กลัวลุงเอาไปประจานหรอครูกุ้งลุงจะเอาอะไรจะเอาเงินหรอลุงสมไม่ได้จะเอาเงินงั้นจะเอาอะไรลุงจะเอาอย่างอื่นครูกุ้งว่าจะเอาไรลุงสมเดียวตอนเย็นลุงจะไปหาเดียวบอกครูกุ้งก็เงียบครูกุ้งกลับถึงห้องก็คิดมากกล้วลุงสมเอาไปประจานจะทำไงดีพอตอนเย็นได้ยินเสียงคนมาเคาะปะตูครูกุ้งใครลุงเองลุงสมที่จะมาบอกว่าจะเอาไรครูกุ้งเปิดประตูลุงสมก็เข้ามาครูกุ้งลุงจะเอาไรลุงขอเย็ดครูที่หนึ่งลุงจะลบให้ครูกุ้งไม่ฉันยังไม่เคยมีไรกับใครเลยลุงสมแล้วครูยังเอาไฟฉายแทงหีเลยครูกุ้งก็เงียบคิดครั้งเดียวนะห้ามบอกใครลุงสมตอบได้ไม่บอกใครแต่ครูต้องทำแบบเต็มใจครูกุ้งได้ฉันทำให้แต่ลุงต้องลบคลิปนะลุงสมได้แต่ครูไม่เลยรู้ว่าลุงสมยังติดกล้องไว้ในห้องนอนครูกุ้งอยู่ครูกุ้งก็เดินนำลุงสมเอาไปที่ห้องนอนแล้วก็บอกลุงจะทำไรก็รีบทำลุงสมงั้นครูถอดเสื้อผ้าออกสิครูกุ้งก็ค่อยๆถอดออกเหลือแต่ชุดชั้นในลุงสมเห็นโอ้ยนมก็ใหญ่ตูดใหญ่หีก็โหนกทำไมครูมีผัวลุงจะทำไมฉันอายจะทำไรก็ทำลุงก็เดินไปเอามือบีบนมโอ้ยเต็มไม้เต็มมือดีแล้วก็จูบคอครูกุ้งๆก็ขัดขืนแต่ไม่มากทำไรลุงฉันเสียวเดียวลุงจะทำให้เสียวกว่านี้ลุงสมก็ถอดเสื้อชั้นในออกแล้วก็มาดูดนมเลียนมเลียท้องลงมามาถึงกางเกงในกอดถอดออกโอ้ยหีใหญ่ขนเยอะน่าเย็ดครูกุ้งลุงจะทำไรฉันเสียวลุงสมเลียหีเอาลิ้นแหย่หีครูกุ้ง อย่าๆฉันเสียวอ่า..โอ้ย..
ครูคงเสียวมากสินะ อย่าเลียฉันเสียวลุงสมทั้งเลียทั้งดูดหีครูทั้งแดงทั้งใหญ่โอ้ย..พอแล้วอย่าเลียน้ำหีครูกุ้งไหลออกมากเยอะมากลุงสมก็ดูดหีไม่หยุดพอลุงสมหยุดก็เอานิ้วแหย่หีหนึ่งนิ้วแหย่เข้าช้าๆลุงอย่าๆแหย่ฉันเจ็บพอก่อนเดียวครูก็เสียวเองจากหนึ่งนิ้วเป็นสองเป็นสามนิ้วครูหีครูสามนิ้วแหย่ได้สบายน้ำไหลเยอะมากลุงสมก็เอานิ้วแทงเข้าแทงออกเร็วๆ  โอ้ยๆ..พอแล้วเสียวไปหมดแล้วจะไม่ไหวแล้วลุงสมก็ไปดูดนมนิ้วก็แทงหีครูๆเสียวไมครูเงียบครูๆทำให้ผมบางแล้ลุงสมก็นอนลงให้ครูถอดเสือผ้ากางเกงให้ครูกุ้งเสียวจนคิดไรไม่ออกคุ้มตัวเองไม่อยู่แล้วครูก็ถอดให้ลุงสมแล้วก็ก้มไปเลียนมดูดคอลุงสมแบบไม่ขัดขืนโอ้ยๆครูผมเสียวเลียนมเลียท้องผมเสียวครูกุ้งเลียมาจนถึงควยลุงสมทั้งดำทั้งใหญ่มากสี่ถึงห้านึ้วครูกุ้งคิดในใจมันใหญ่ขนาดนี้จะใส่หีฉันได้ไมแล้วครูก็เลียหัวควยใข่ทั้งเลียทั้งอมดูดครูดูดแรงๆลุงเสียวควยครูเลียเก่งจัง โอ้ย..โอ้ย..  อ่า.อ่า.โอ้ย..ครูกุ้งก็เริ่มเสียวน้ำหีก็ไหลครูดูดอมเลียเสียวๆครูๆไม่ไหวแล้วขอแทงหีครูนะลุงสมก็ดึงควยออกจากปากครูกุ้งๆลุงใส่ถุงด้วยนะลุงสมก็จับครูอ้าขาแหกหีออกสิครูแล้วลุงสมก็เอาควยมีตีที่หีครูโอ้ยๆลุงทำไรฉันเสียวแล้วลุงสมก็กดหัวควยเข้าหีโอ้ยๆๆลุงฉันเจ็บเอาออกก่อนโอ้ยๆอ่าๆอ่าๆเดียวครูก็หายลุงก็ดันควยเข้าหมดครูโอ้ยๆๆทำเบาๆก่อนโอ้ยๆอ่าๆๆได้ครูลุงสมจับขาครูถ่างขาออกหีก็อ้าออกกว้างลุงสมก็กระแทกควยเข้ารูหีแล้วก็สาวควยกระแทกแรงๆเร็วขึ้นโอ้ยๆๆลุงโอ้ยๆเสียวครูเสียวหีลุงสมครูหายเจ็บแล้วใช่ไมเดียวผมกระแทกแรงๆเลยโอ้ยๆๆหีครูใหญ่มากแน่นมากโอ้ยๆๆอ่า..ครูกุ้งเสียวจนหมดความอายมีแต่ความเงี่ยนครูกุ้งก็เอามือไปก้นลุงแล้วกระแทกหีใส่ควยโอ้ยๆๆลุงฉันเสียวโอ้ยๆๆครูเสียวตรงไหนโอ้ยๆๆเสียวหีกระแทกแรงๆเลยครูเสียวๆโอ้ยครูเสียวครูอมควยให้ผมอีกโอ้ยๆได้ๆลุงควยลุงใหญ่มากใหญ่กว่าไฟฉายไมใหญ่กว่าแล้วลุงก็ถอดควยออกจากรูหีครูก็มาดูดควยโอ้ยๆดูดแรงๆเลยโอ้ยๆๆแล้วลุงก็จับครูเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมาแล้วก็จับควยใส่รูหีโอ้ยๆๆเสียวหีๆๆหมดแล้วท่านี้ทำไมเสียวจังโอ้ยๆเสียวหีแทงแรงๆเลยจะไม่ไหวแล้วจะแตกแล้วลุงสมก็แทกหีแรงๆจนแตกคาหีครูคืนนั้นลุงสมก็เย็ดครูกุ้งไปสี้น้ำพอเช้าครูกุ้งตื่นมาก็เห็นลุงสมนอนอยู่ข้างๆพอลุงสมตื่นก็จะขอเย็ดครูแต่ครูกุ้งบอกไม่แล้วหีฉันบวมหมดลุงสมลบคลิปให้ฉันด้วยฉันให้ในสิ่งที่ลุงอยากได้แล้วๆลุงสมก็ลบคลิปให้แต่สิ่งที่เกิดเมื่อคืนฉากที่ครูกุ้งรวมรักับลุงสมก็ได้โดนกล้องที่ลุงสมติดไว้บันทึกไว้หมดแล้ว

2

อืม..ดีๆ ใช้ได้

ขำฮาตรึม

ซึ้งจังเลย

เห็นด้วยๆ

อะไรก็ไม่รู้

มีผู้แสดงความรู้สึก (2 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (2 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ phummi 2024-9-7 00:25
เสียว
ตอบกลับ chadew 2024-9-14 14:14
ขอบคุณคับ แต่งดีมากแต่อยากให้เว้นวรรคนิดนึง อ่านยากมาก

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ เข้าสู่ระบบ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม

ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-9-21 04:49 , Processed in 0.050169 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.5, Rev.8

© 2001-2024 Discuz! Team.

ขึ้นไปด้านบน